Giỏ hàng

PHƯƠNG PHÁP CHO BỆNH NHÂN THOÁI HÓA CỘT SỐNG CỔ, NGƯỜI LÀM VĂN PHÒNG

 

     Đau vùng cổ vai là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên nhân, Thường gặp ở những người làm việc phải ngồi lâu đặc biệt dân văn, sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ lao động cao. Nếu chúng ta không chữa trị, sẽ dẫn đến bệnh thiểu năng tuần hoàn não, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, tê mỏi cánh tay, giảm trí nhớ và năng suất làm việc, làm ảnh hưởng nhiều đến năng suất lao động.
     Để cải thiện Tình trạng đau mỏi cổ vai gáy Viện Nghiên cứu SKCĐ Bellrings xin gửi đến quý vị: các phương pháp có tác dụng phòng tránh các cơn đau vùng cổ vai và làm giảm triệu chứng đau khi đang bị bệnh.
     Các bài tập này có tác dụng: tăng tầm vận động cột sống cổ, tăng sức mạnh các khối cơ vùng cổ, giúp tư thế cột sống cổ ở đúng trạng thái sinh lý, giảm đau và phòng tránh tái phát các bệnh lý cột sống cổ do thoái hóa.
     Thời gian tập: duy trì đều đặn hàng ngày 1- 2 lần, hoặc lúc rảnh.
     Bài tập gồm có các phần:
         1.Tác động lên 1 số huyệt và vùng đặc hiệu có tác dụng trong phòng và điều trị đau mỏi cổ vai gáy
         2.Các bài tập làm tăng tầm vận động cột sống cổ
         3.Các bài tập làm tăng sức mạnh khối cơ vùng cô
     Lưu ý khi tập luyện: Thực hiện các động tác nhẹ nhàng, từ từ đề phòng chóng mặt do thay đổi tư thế đột ngột.

   Các đơn vị, cá nhân có góp ý xin liên hệ: Viện nghiên cứu sức khỏe cộng đồng Bellrings - Điện thoại: 0899 151215

Địa chỉ: Số 1 lô 3.5 ngõ 34 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: Bellrings.vn@gmail.com              

Website: Bellrings.vn

Fanpage: Viện Nghiên cứu Sức khỏe cộng đồng Bellrings

Youtube: KHỎE VÌ NƯỚC

------------------------------------------------------------------------------